Samkeppni virkar

Hver segir svo aš samkeppni virki ekki. Eftir aš Hagsmunasamtök heimilinna minntist į aš sennilega vęri eina leišin aš fara ķ greišsluverkfall, žį rumskar ASĶ. Mįliš er aš ASĶ hefur misst allan trśveršuleika sem mįlsvari almennings. Gylfi var ķ nefnd um verštryggingu og nišurstašan var aš gera ekki neitt. "Žetta er bara fķnt svona" var nišurstašan.

Žeir sem hafa horft į Gylfa undanfariš sjį aš hann er aš vinna fyrir fjįrmagniš ekki fólkiš, enda finnst honum launin sķn 1 milj ķ grunnlaun bara svaka sanngjörn. Ég skora į Gylfa aš lękka sķn laun og alla bitlinga sķna nišur ķ lįmarkslaun nęstu 30 įrin. Honum finnst ekkert mįl aš fólk bęti žessum tķma afnan į lįnin sķn. Ég get lofaš ykkur aš hann mun sżna allt annan barįttuhug og skilning į kjörum verkalżšsins.

 ASĶ er ķ raun hinn ķslenski kolkrabbi. Sem er bara sorglegt. Byltingin er bśinn aš borša börnin sķn og ętlar nśna aš borša barna börnin sķn. 


mbl.is ASĶ vill brįšaašgeršir į morgun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólķna Kjerślf Žorvaršardóttir

Sęll Axel. Ég hef žvķ mišur enga ašra leiš til aš koma skilabošum til žķn žar sem viš erum ekki bloggvinir, og tölvupósturinn žinn kemur ekki fram hér į sķšunni.

Ég vil lįta žig vita af žvķ aš ég faldi athugasemd frį žér rétt ķ žessu - ekki vegna žeirra skošana sem žś setur žar fram heldur vegna oršnotkunar.

Ég biš žig aš taka žaš ekki illa upp - og bżš žér um leiš aš setja athugaemd žķna inn į nż meš endurskošušu oršavali. Margir eru viškvęmir fyrir uppnefnum og oršbragši um "drullu" og "skķt".

Žś fyrirgefur vonandi žessa afskiptasemi - en ég hef tekiš śt ašrar athugasemdir af sömu įstęšu - og biš žig žess vegna aš sżna žessu skilning.

Žér er velkomiš aš eyša žessari athugasemd um leiš og žś hefur lesiš hana.

Ólķna Kjerślf Žorvaršardóttir, 6.5.2009 kl. 11:27

2 Smįmynd: Axel Pétur Axelsson

Ég bišst nś bara afsökunar ef ég er aš misbjóša žér meš mįlnotkun minn.

Ég finn bara ekki oršbragšiš um "drullu" og "skķt" ég minnist jś į drullumix.

Hvaš uppnefni varšar žį ętla ég aš hugsa žann punkt. Gęti veriš hįrrétt hjį žér.

Axel Pétur Axelsson, 6.5.2009 kl. 14:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband