Öfugur endi

Það er greinilegt að Samspillingin vill alltaf byrja á öfugum enda þegar kemur að bullborginni þeirra um heimili Íslendinga. Og mikið vorkenni ég AogVG.

Bankarnir okkar eru á ruslahaugunum og leiðtogum okkar líður víst best þar með hinu sorpinu. Það er spurning hvort við Íslendingar eigum nokkuð að bjóða þeim að koma til okkar og byggja upp núttÍsland. Við villjum nefnilega ekkert rusl.

Ég hef verið í varastjórn Hagsmunasamtaka Heimilanna frá stofnun, og verð að segja að ég átti ekki von á að höfuð andstæðingurinn væri Samspillingin og ASÍ. Ef ég tala nú ekki um hve öflugar lygavélarnar væru og hriðfíflin (þ.e. fjölmiðlarnir (með mjög góðum undantekningum þó)) tilbúin að breiða út lömunarveiki yfir landslýð.

Núna er hægt að fá SMSlán á Íslandi með 600% vöxtum, heimilislán bankana er víst á góðum kjörum með 300% vöxtum, þeir eru að standa sig vel.

Samspillingin vill að við séum jákvæð, ég skal reyna, sennilega munu lánakjör landsmanna stór batna með komu nýju skipulögðu glæpaflokkana, þeir fara alveg að roðna þegar þeir eru búnir að breyta 100þúsKalli í 200þúsKall.

Ég kalla eftir nýja Íslandi, nýju fólki til að stjórna, lýðræði, heilbreigðri skynsemi og RÉTTLÆTI.


mbl.is Frumvarp um skuldir lagt fram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Bíð spenntur eftir að þú sjáir ljósið í einhverju máli... þá ætla ég að skrifa það hjá mér...

Jón Ingi Cæsarsson, 17.10.2009 kl. 01:02

2 Smámynd: Axel Pétur Axelsson

Ef þið Samspillingarfólk hættið myrkraverkum ykkar, þá skal ég taka merki ykkar af ruslahaugunum og setja á ísskápinn minn í heila viku . . .

Axel Pétur Axelsson, 17.10.2009 kl. 01:42

3 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Gott að þér líður vel...guð geymi þig kæri vinur.

Jón Ingi Cæsarsson, 17.10.2009 kl. 01:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband