Game Over

Góšir Ķslendingar

Žaš var gaman aš spila viš ykkur žennan IceLeik, žótt margir hafi svindlaš. Nśna hefur Ķsland žvķ mišur tapaš og veriš žurkaš śt af velferšakorti vesturlanda. Žeir sem ętla aš bśa hér įfram samžykkja fįtękt fyrir sig og sķna.

Ķslendingar hafa veriš teknir ķ bakarķiš meš gömlum ašferšum sem beitt hefur veriš įšur ķ Asķu, Afrķku og Sušur-Amerķku. Žaš er skilgreining į gešveiki aš gera sama hlutinn aftur og aftur en bśast viš annari nišurstöšu.

Žaš er veriš aš breyta Ķslandi śr lżšręšisrķki ķ fjįrręšissrķki. Hér mun aušvaldiš rķkja.

Smį hagfręšisaga: ef žś ęttir alla peninga heimsins og ég allt landsvęši heimsins, žį hlżtur žś aš vera ķ svaka góšum mįlum meš alla žessa peninga. Nś vilt žś kaupa af mér land meš alla peningana žķna, en ég segi nei, ég er ekki aš selja neitt land, og vinsamlega faršu af landinu mķnu meš alla peningana žķna, ég į ekki tungliš žannig aš žś getur bara fariš žangaš.

Įstandiš į bara eftir aš versna hér og nęsti vetur veršur IcelKaldur į Ķslandi.


mbl.is Gengiš frį samkomulaginu ķ gęrkvöldi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Hansson

Bara vextir eru 100 milljónir į dag fyrir IceSlave rugliš.

Samningsstaša Ķslands var ekki svo afleit aš menn hafi įtt aš semja svona illilega af sér. Žaš hlżtur žį aš vera eitthvaš leyndarmįl sem žjóšin fęr ekki aš vita. Nema Samfylkingunni sé svo mikiš kappsmįl aš koma žjóšinni inn ķ ESB aš hśn sé tilbśin aš kosta öllu til, jafnvel drįpsklyfjum į komandi kynslóšir.

Svo tek ég heils hugar undir sķšustu fęrslu žķna: ESB nei takk!

Haraldur Hansson, 6.6.2009 kl. 11:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband