Örvænting korter í þrjú ríkisÓstjórnar

Ég er að horfa á heilaþvottavélina Kastljós sem ríkisÓsómi Íslands er nýbúinn að strímlæna fyrir sig.

Allir Íslendingar sem lokið hafa Fjölmiðlafræði 101 hljóta að sjá í gegnum þetta bull. Núna er búið að ofnota alla hagfræðiRuglara landsins og fari að tjalda heimspekingum.

Korter í þrjú parið sem er að óStjóna landinu, ásamt meðreiðarRuglurum, eru að setja heimsmet í vanhæfi, bæði miðað við höfða tölu og ekki. Ég verð að viðurkenna að ég get ekki með nokkru móti látið mér detta í hug hvaða rugl verður boðið uppá næst, þetta er sjúkleiki frá öðru stjörnukerfi.

Ef nokkur vogar sér að svipta landsmenn réttinum til að kjósa um þetta mál þá er hægt að brenna Stjórnarskrá Íslands og allt lagabullið með. Það þýðir að búið er að rjúfa tengslin við lýðræðið.

Ég skora alla á að mæta kl. 14:00 n.k. laugardag á Austurvöll og stofna Alþingi götunnar ! ! !


mbl.is Ekki formlegir fundir á næstunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ef þetta lið fer ekki að taka sönsum, þá ætla ég sannarlega að aka alla leið hér að norðan og hjálpa við að henda þeim út. Ég held þau átti sig ekki á því hvað kraumar undir þeim. Nú eru einu rökin sú að þetta kosti of mikið og sé sóun, auk þess að kalla okkur berum orðum veruleikafirrt fífl. Að verða vitni að Íslendingahatri er alveg nýtt fyrir mér. Það hugtak hefur nú öðlast gildi og það í munni forsvarsmanna þjóðarinnar. Það er aldeilis nóg komið.

Jón Steinar Ragnarsson, 2.3.2010 kl. 21:11

2 Smámynd: Jakob Þór Haraldsson

Kondu fagnandi Jóns Steinar, þú getur fengið að gista hjá mér, við þyggjum alla þá hjálp sem hægt er að fá til að kasta út þessari drasl ríkisstjórn.  Þau skötuhjú Jóhanna & SteinFREÐUR (frosinn heili) eru ítrekað í því að sundra & búa til leiðindi fyrir þjóðina.  Aldrei hafa þau viljað standa vörð um hagsmuni "lands & þjóðar" - nú er mál að linni..lol..!

kv. Heilbrigð skynsemi (fun.blog.is)

Jakob Þór Haraldsson, 2.3.2010 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband