Vinstri SnúSnú

Það er alveg ótrúlegt hvernig vinstrið verður hægri, nei (t.d. ESB) verður já og öllu bara snúið á hvolf. Þvílík hræsni.

Það er eitt sem Vinstri SnúSnú mun seint vera fyrirgefið en það eru svik við heimili landsins.

Ég held að sJúdas sé búinn að svíkja allt, málstaðinn, samstarfsfólk sitt og jafnvel bara Ísland. Gott væri að kallinn færi nú að segja af sér og bara hætta þessari vitleysu.


mbl.is Ekki of flókið árið 2003
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Ekki þekki ég þig neitt, umfram það sem ég hef séð til þín hér á blogginu svona af og til, reyndar ekki í langan tíma. Finnst þér við hæfi að birta allt þetta bull, upphrópanir og níð á ráðamenn þjóðarinnar? Hefur þú ekkert annað að segja, merkilegra þá. Kannski bara brandara. Í guðanna bænum! 

Björn Birgisson, 17.1.2010 kl. 19:54

2 Smámynd: Axel Pétur Axelsson

Björn; ég hef nú séð til þín líka hér á blogginu og þú ert ekkert mildari við þá sem þér mislíkar. Þó að þið Samspillingafólk séuð ekki sammála mér þá dugar ekkert að kalla gagnríni bull, það er jú bara bull.

Axel Pétur Axelsson, 18.1.2010 kl. 09:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband